LÀM CHỦ CẢM XÚC BẢN THâN BẰNG CÁCH NâNG CAO TRÍ TUỆ XÚC CẢM
PGS.TS. Trần hữu đức
Phó Chủ tịch CLB Đào Tạo - Tư Vấn Doanh Nhân Trẻ Việt Nam - TCC CLUB,
Giám đốc Nhân sự, Trợ lý Chủ Tịch HĐQT Tập đoàn Trung Nguyên, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Better Living
Hơn 30 năm làm việc và tư vấn giải pháp nguồn nhân lực với các tập đoàn hàng đầu như British American Tobacco, PepsiCo International, Trung Nguyên Legend.
Đồng sáng lập và làm tư vấn tại Công ty Đào tạo và Tư vấn Quản trị Nguồn nhân lực BCC.
Chủ tịch đầu tiên của Ủy ban nhân sự AmCham sáng lập và vận hành Học bổng AmCham tại Việt Nam (2000-2003)
Nguyên Giám đốc Điều hành Công ty phát triển phần mềm Ulysses tại Việt Nam.
Nguyên Giám đốc Điều hành chuỗi nhà thuốc đạt chuẩn GPP đầu tiên của TP HCM, V-Phano.
Thông tin diễn giả
Thông tin
Diễn giả
Doanh nghiệp ngày nay phải đối mặt với vô số thách thức trong môi trường kinh doanh cạnh tranh gay gắt, đặc biệt là trong lĩnh vực Marketing và Bán hàng.
Kinh doanh - thiết kế cung cấp mang lại những giá trị vượt trội có ý nghĩa.
Tổ chức - thiết kế tổ chức thu hút.
Con người - thiết kế đội nhóm tiến bộ mỗi tuần.
nội dung talkshow
Nhận thức được các dấu hiệu của cảm xúc, cả về mặt thể chất và tinh thần.
Phân tích, đánh giá những cảm xúc tiêu cực tác động đến việc quản trị.
Cách giảm áp lực và kiểm soát tốt cảm xúc.
Giải đáp các case study.
Thị trường ngày càng bão hòa với các sản phẩm và dịch vụ tương tự nhau, khiến doanh nghiệp phải nỗ lực không ngừng để thu hút khách hàng và nổi bật so với đối thủ.
Hành vi mua sắm của khách hàng ngày càng thay đổi do sự phát triển của công nghệ và Internet.
Việc đo lường hiệu quả các chiến dịch Marketing và Bán hàng khiến doanh nghiệp khó khăn trong đánh giá hiệu quả đầu tư và tối ưu hóa chiến lược.
Doanh nghiệp đang phải đối mặt với việc làm sao để duy trì lòng trung thành của khách hàng.
Đường tới Quốc hội của nữ Nghị sĩ Pháp gốc Việt đầu tiên
Hiện là Thành viên HĐQT, Trưởng Tiểu ban Môi trường, Xã hội và Quản trị Doanh nghiệp (ESG) tại Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ).
Đảm nhiệm vị trí Giám đốc Chuyển đổi số tại PNJ giai đoạn 2020 - 2021.
Thành viên HĐQT PNJ
THÔNG TIN DIỄN GIẢ
Anh. Nguyễn Anh Hùng
22 năm kinh nghiệm ở vai trò C-level, Senior Manager trong lĩnh vực Quản trị nguồn nhân lực các công ty MNC và Big local (Unilever - Kinh Đô, PepsiCo, Nestle, FE Credit, OCB, PNJ), quy mô lên đến 18.000 Nhân viên, chuyển hoá sâu toàn tổ chức.
Giảng viên chương trình MBA của ISB – Western Sydney
Thành viên đội ngũ Performance Coach của Global Mentally Fit (Level 3/3)
Giải thưởng Top 3 Best HR Professional 2014 (Tower Watson), Best Responsive HR Leader 2020 (VNHR Award), Best HR Leader 2022 (3 VNHR Awards).
Diễn giả của nhiều kênh tri thức về Lãnh đạo và quản trị: VietSuccess, TheLeader.vn, VNHR Community, VOH FM, …
Founder, CEO CBV Group; Cố vấn PNJ Group
THÔNG TIN DIỄN GIẢ
Anh. Phạm Anh Đới
Chuyên gia Agile và Scrum, đạt chứng chỉ Certified Scrum Professional của Hiệp hội Scrum quốc tế Scrum Alliance.
Thành viên chủ chốt trong Ban điều hành của AgileVietnam, đồng sáng lập TapChiLapTrinh.vn và CocoDojo
Đồng tác giả cuốn sách “Cẩm nang Scrum cho người mới bắt đầu”.
Thạc sỹ Quản lý dự án & Nghiên cứu sinh Tiến sĩ Quản trị Kinh doanh
Tư vấn, huấn luyện và đào tạo cho 50 ngân hàng và tập đoàn thuộc VNR500 cùng 200 doanh nghiệp SME
CEO Học viện Agile, Trường QTKD Hiếu Liêm
THÔNG TIN ĐIỀU PHỐI
Chị. Thùy Trâm
Trưởng phòng Nhân sự - Leroy Merlin Vietnam
Trưởng phòng Nhân sự - Christina's Vietnam
Đạt học bổng IPL - Học bổng lãnh đạo khai phóng dành cho Doanh nhân trẻ & Lãnh đạo trẻ
Training Facilitator của chương trình Công dân toàn cầu PLEMS - sáng lập bởi viện giáo dục IRED
Đồng dịch giả sách “Mindfulness cho người mới bắt đầu”
Tốt Nghiệp cử nhân Quản trị Kinh doanh (BBA) tại Đại Học Ngoại Thương
Trưởng phòng Nhân sự khối Siêu thị Central Retail vietnam
Nội dung cột [Title]
Nội dung cột [Content]
Nội dung cột [Time]
làm cho việc kinh doanh của bạn hiệu quả hơn qua mô hình "Mã Số Thuế" - MST®
Với tốc độ tăng trưởng trên 30%/năm như trong giai đoạn 2015-2020 thì kinh tế số của Việt Nam sẽ đóng góp 25% GDP vào năm 2025. Những nhà lãnh đạo doanh nghiệp, CEO, đặc biệt là các doanh nghiệp gia đình đã và đang làm gì và làm như thế nào để không những không bị lạc hậu, lùi lại phía sau mà còn bắt nhịp được với làn sóng kinh tế số, cưỡi trên ngọn sóng số để tạo giá trị gia tăng, kiến tạo chiến lược số tăng trưởng cho doanh nghiệp của mình.
Chưa cụ thể hoá chiến lược hoặc đã có chiến lược nhưng việc triển khai chiến lược chưa đồng bộ, công việc rời rạc, thiếu kết nối và chưa có hệ thống, quy trình, công việc vẫn còn nằm trên giấy chưa có sự đo lường, giám sát.
Bán hàng và marketing chưa hiệu quả, chưa tìm ra được lợi thế cạnh tranh cốt lõi, chưa xây dựng được triết lý về sản phẩm/dịch vụ, chưa định vị được khách hàng mục tiêu, chưa tìm ra được "long mạch" của doanh nghiệp mình.
Nhân sự trong công ty quen với lối làm việc cũ, văn hoá cũ trong khi tổ chức đang loay hoay tái tạo kỹ năng và năng lực mới trong kỷ nguyên số, Lãnh đạo chưa xác định được "năng lực số" nào cần phải có trong tổ chức và nhân sự chưa tiếp cận, ứng dụng mô hình học trọn đời LUR.
CÂU LẠC BỘ ĐÀO TÀO - TƯ VẤN DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM
Nâng tầm doanh nhân bằng cách đào tạo, tư vấn, khai vấn, hỗ trợ thành viên trở thành những nhà lãnh đạo, quản lý có tư duy, kiến thức, kỹ năng và văn hoá kinh doanh đạt tầm quốc tế