* Nội dung được chọn lọc phát lại từ những đoạn chia sẻ nổi bật
Đơn vị Tổ chức
Đơn vị Thực hiện
09:30 - 11:00 | Thứ Bảy, 07.12.2024
Chương trình được tài trợ 100% bởi TCC CLUB - Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam
TS. Nguyễn Khánh Trung
Bác sĩ Thương hiệu, Chủ tịch HĐQT CTCP Bác sĩ Thương hiệu
Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Bác sĩ Thương hiệu, Viện trưởng Viện đào tạo Bác sĩ Thương hiệu, Chủ tịch Hội đồng khoa học Brand Doctor.
Chuyên gia trong lĩnh vực nhượng quyền thương mại, người tiên phong trong việc ứng dụng mô hình nhượng quyền thành công tại Việt Nam.
Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc điều hành, quản trị Doanh nghiệp và là người đặt nền móng cho nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam (Trung Nguyên, Nguyễn Hoàng Group, LG Việt Nam, Savico...).
Ông có gần 20 năm kinh nghiệm giảng dạy Quản trị chiến lược, Hành vi khách hàng và Quản trị bán hàng ở các Trường Đại học: Trường Đại học Kinh tế - Luật (thuộc Đại học Quốc gia Tp.HCM, Việt Nam); Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Việt Nam; Trường Đại học Mở Tp.HCM, Việt Nam; Trường Đại học Gloucestershire, Anh quốc; Trường Đại học UBIS, Thụy Sĩ... và các Trường Đại học khác trong và ngoài nước.
Diễn giả
Thông tin
Kinh doanh - thiết kế cung cấp mang lại những giá trị vượt trội có ý nghĩa.
Tổ chức - thiết kế tổ chức thu hút.
Con người - thiết kế đội nhóm tiến bộ mỗi tuần.
nội dung talkshow
Talkshow “Mô hình giá trị Doanh nghiệp trong thời đại mới” sẽ chia sẻ đến các chủ doanh nghiệp những góc nhìn mới trong việc phát triển giá trị, đặc biệt là giá trị khác biệt, là nền tảng để nâng tầm thương hiệu và giúp Doanh nghiệp đi đến trường tồn.
Tài sản trí tuệ (TSTT) không chỉ là phát minh hay sáng chế mà là một kho báu vô hình đầy tiềm năng. Theo các chuyên gia từ Tổ chức SHTT thế giới (WIPO), tài sản trí tuệ có thể là "chìa khoá" giúp phát triển kinh tế và tạo ra của cải, nhưng đang bị bỏ ngỏ tại nhiều quốc gia, đặc biệt là ở các nền kinh tế đang phát triển.
🌟 Tại sao chủ doanh nghiệp cần quan tâm đến TSTT?
TSTT chính là một trong những tài sản quý giá nhất mà doanh nghiệp sở hữu. Tuy nhiên, để biến TSTT thành tài sản có giá trị thực và tối ưu hoá lợi nhuận, bạn cần hiểu rõ về cách thức khai thác và bảo vệ nó. Chính vì vậy, việc tiền tệ hoá tài sản trí tuệ đang là một chiến lược then chốt mà mọi doanh nghiệp cần nắm vững.
👉 Vậy làm thế nào để "tiền tệ hoá" TSTT?
"
"
Thấu hiểu thực trạng của Doanh nghiệp hiện nay, từ đó góp phần tìm thấy con đường phát triển;
Tìm hiểu về các cấp độ giá trị của thương hiệu;
Tìm hiểu về hệ giá trị Doanh nghiệp và giá trị của sản phẩm và dịch vụ;
Phân tích các trường hợp điển hình của Doanh nghiệp, từ đó giúp Doanh chủ thấu hiểu phần nào cấp độ hiện tại của Doanh nghiệp
Nội dung cột [Title]
Nội dung cột [Content]
Nội dung cột [Time]
làm cho việc kinh doanh của bạn hiệu quả hơn qua mô hình "Mã Số Thuế" - MST®
Với tốc độ tăng trưởng trên 30%/năm như trong giai đoạn 2015-2020 thì kinh tế số của Việt Nam sẽ đóng góp 25% GDP vào năm 2025. Những nhà lãnh đạo doanh nghiệp, CEO, đặc biệt là các doanh nghiệp gia đình đã và đang làm gì và làm như thế nào để không những không bị lạc hậu, lùi lại phía sau mà còn bắt nhịp được với làn sóng kinh tế số, cưỡi trên ngọn sóng số để tạo giá trị gia tăng, kiến tạo chiến lược số tăng trưởng cho doanh nghiệp của mình.
Chưa cụ thể hoá chiến lược hoặc đã có chiến lược nhưng việc triển khai chiến lược chưa đồng bộ, công việc rời rạc, thiếu kết nối và chưa có hệ thống, quy trình, công việc vẫn còn nằm trên giấy chưa có sự đo lường, giám sát.
Bán hàng và marketing chưa hiệu quả, chưa tìm ra được lợi thế cạnh tranh cốt lõi, chưa xây dựng được triết lý về sản phẩm/dịch vụ, chưa định vị được khách hàng mục tiêu, chưa tìm ra được "long mạch" của doanh nghiệp mình.
Nhân sự trong công ty quen với lối làm việc cũ, văn hoá cũ trong khi tổ chức đang loay hoay tái tạo kỹ năng và năng lực mới trong kỷ nguyên số, Lãnh đạo chưa xác định được "năng lực số" nào cần phải có trong tổ chức và nhân sự chưa tiếp cận, ứng dụng mô hình học trọn đời LUR.
CÂU LẠC BỘ ĐÀO TẠO - TƯ VẤN DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM
Nâng tầm doanh nhân bằng cách đào tạo, tư vấn, khai vấn, hỗ trợ thành viên trở thành những nhà lãnh đạo, quản lý có tư duy, kiến thức, kỹ năng và văn hoá kinh doanh đạt tầm quốc tế